August 07, 2011

10 years ago...

parang kailan lang... ang bilis talaga dumaan ng araw, parang kailan lang uhugin pa ako na lagi tumutulo sipon.. ngayon "dalaga" na. naku naman, napakabilis... parang na-miss ko tuloy bumalik sa pagkabata, kung saan paglalaro lang inaatupag ko. nahalungkat ko itong ID ko noong elementary pa ako, ganito pala itsura ko noon... ang cute! (ohs talaga? makapal lang)


ito naman noong high school ako, naalala ko pa.. itong ID ko na ito ang tinatawanan talaga, dahil napaka "neneng" ng itsura.. kakaatar!


at 6 na taon pang lumipas, ito na ako ngayon...... naks naman! may hikaw na, nagme-make up na din ang "neneng", with matching lips stick pa, naks! san ka pa.


at ano na susunod, may tangkay na ako? naku... huwag pa sana... 

enjoy nalang buhay, para happy :))

No comments:

Protected by Copyscape Online Copyright Protection Software