July 19, 2011

posible sa imposible




Ano nga ba update sa buhay-buhay, malamang ganito pa din... it feel stressing lately, kapag hindi ko kasi na-achieve ang isang bagay na gusto ko, natural malungkot ako. ayoko na sana maging pessimist.. oooops! tama ba spelling ko nun? a basta, pero hindi maiwasan minsan, feeling ko i am a big loser, talunan.. hay, idaan nalang sa blog ang sama ng loob..wala pala mangayayari kung ganyan mag-isip, wala mararating.


http://x-horizon.deviantart.com/art/The-Dark-Tree-II-22690325
Kahit ganun feeling minsan, i still aim for the best, and always aim of success, 'yong tipong kahit imposible, nanininiwala pa din na posible.. 'cause i believe in my dreams! that's it.. kahit na it seem impossible..


SUCCESS IS PAIN

Naniniwala ba kayo na success is really a pain? Life is pain, kung iiwasan, life will be miserable, kaya embrace it, gaya nga ng kasabihan NO PAIN, NO GAIN.. Kaya naman, oks na oks lang kapag minsan nabibigo, dahil dito huhugot ng tagumpay.


May mga pagkakataon, na parang susuko na.. naiisipang huwag nalang ituloy, pero ang buhay sadyang ganyan lamang, talunan lang ang bumibigay. Sa pagkabagsak, pagkatapos ng matinding sakit at iyak, muling babangangon at haharap sa mundo ng buong tapang. Mas malakas, at mas may tibay ng loob.

1 comment:

ArvinGrepo said...

Thats the attitude! I myself is always pessimistic. :)

Protected by Copyscape Online Copyright Protection Software