July 25, 2011

I LOVE YOU, totoo nga ba ito?

i love you, ano nga ba ang kahulugan nito? ano nga ba ang kahulugan nito sa umiibig o di naman sa nagpapahayag nito sa salia. madali lang sabihin i love you, ngunit linalaman nga ba talaga ito ng puso. nagtutugma ba ang salita sa gawa? maaring mahal mo pero hindi masabi, mahiyain siguro, o sadyang torpe lang, maari din naman na hindi naman talaga mahal pero sinasambit na mahal mo. 




hindi ko alam kung manhid ba ako, o sadyang ayaw ko lang... hindi ko na matandaan kung ilan na mga nag i love you sa akin sa nakalipas na ilang buwan, mayroon pa nga nag i love you na lang bigla sa akin sa FB eh hindi ko naman kilala, nakakaloka di ba!?  kwento ko lang ito, hindi dahil mahaba buhok ko, duh! hindi naman ako kagandahan... nais ko lang ikwento... pakiramdam ko kasi hindi totoo, pasensiya na, hindi ako makapag-desisyon, hindi ko alam isasagot..... isa lang sagot, HINDI PA AKO HANDA.

2 comments:

Rap said...

kala ko inlababo ka din... hehe.. thanks nga pala sa pagfollow ah... ngayon lng ako nagcomment kasi super busy.. ^^

Arvin U. de la Peña said...

daming nabibighani sa iyo..

Protected by Copyscape Online Copyright Protection Software