June 25, 2012

part-time

ahay, grabe... ilang araw na din mula noong umalis ako sa trabaho... oo nga't nag-enroll ako, kasi ang plano ko noon is maghanap ng ibang  trabaho full time. pero, nag bago isip ko, at kahit late, nag-enroll pa din ako. 19 units lang ako. nasasayangan ako sa mga vacant time ko na sana naigugol sa part-time job. bukod sa wala ako makita na ayon sa interes at abilidad ko, gang ngayon naghahanap pa din. may mga sinubmit ng mga resume pero wala pa rin naman.OH! please, sana dumating ka na OPPORTUNITY... nababagot na ako, at gusto ko pa din kumita para kahit papaano may panggastos sa school..huhu :/

2 comments:

Arvin U. de la Peña said...

wish you all the best pa rin..

Lady Fishbone said...

hehe salamat kuya arvin ^^

Protected by Copyscape Online Copyright Protection Software